Yêu cầu về bảo quản nguyên liệu thức ăn chăn nuôi

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/02/2020

Trong việc sản xuất thức ăn chăn nuôi thì việc bảo quản nguyên liệu là khâu rất quan trọng. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi: Theo quy định mới thì việc bảo quản nguyên liệu thức ăn chăn nuôi phải đáp ứng được yêu cầu gì? Mong Ban biên tập hỗ trợ.

    • Theo Tiết 4 Mục I Mẫu số 04.TACN Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 13/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 05/03/2020) quy định yêu cầu bảo quản nguyên liệu thức ăn chăn nuôi như sau:

      - Có biện pháp bảo quản nguyên liệu thức ăn chăn nuôi theo khuyến cáo của tổ chức, cá nhân cung cấp.

      - Phải có phương pháp đánh giá nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm và các điều kiện khác để bảo đảm sản phẩm thức ăn chăn nuôi được bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Có biện pháp khắc phục, xử lý nếu phát hiện điều kiện bảo quản không phù hợp; các biện pháp phải được thể hiện bằng văn bản và được người có thẩm quyền của cơ sở phê duyệt. Quá trình kiểm soát phải được ghi chép.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn