Hôn nhân gia đình.

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Em đã có chồng và 2 con chỉ vì gia đình ăn ở khắt khe em không ở được em mới về nhà cha mẹ ruột sinh sống cho yên thân mà giờ này chồng em lại bỏ ra di cưới vợ khác em không hề hay biết mà còn đánh em gây thương tích vao ngày9/12/2009 nữa chứ.Vậy giờ này em phải làm sao để được tự do và mẹ con em hưởng được quyền lợi hợp pháp cao nhất.
    • Chào bạn

      Việc chồng cưới vợ khác trong khi chưa ly hôn với bạn là vi phạm Luật hôn nhân và gia đình, việc đánh đập gây thương tích bạn có quyền nhờ đến pháp luật, cụ thể làm đơn thừa ra công an địa phương nơi cư trú.

      Muốn được tự do, thì chỉ có giải pháp ly hôn và yêu cầu Tòa án giải quyết chia tài sản chung và buộc người cha phải cấp dưỡng nuôi con, đến khi con bạn trưởng thành 18 tuổi.

      Thân mến

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn