Làm gì khi bị người khác hành hung có tổ chức

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/09/2016

Hiện tại trong công việc tôi có 1 số hiểu lầm với đồng nghiệp, và cách đây khoảng 1 tháng người đó có hăm doạ là sẽ cho người đánh tôi, và mới cách đây 2 ngày tôi có bị 1 nhóm 4 người thanh niên núp trước của công ty để hành hung tôi bằng việc chọi gạch - đá. Nhưng may mắn nên tôi không bị thương và tôi đã trình báo với công an xã nơi tôi bị hành hung về tất cả việc đã xảy ra, nhưng qua 2 ngày tôi không tháy phản hồi từ phía công an, nên tôi rất lo lắng, tôi sợ là sẽ bị hành hung thêm lần nữa. Vì công việc của tôi hay về ban đêm, mong luật sư hướng dẫn tôi nên làm gì tiếp theo, vì theo tôi biết là người đồng nghiệp đó rất hung hăng và có nhiều mối quan hệ với các đối tượng không tốt ngoài xã hội. 

    • THEO ý kiến của luật sư thì công aN TUY CÓ TRÁCH NHIỆM BẢO VỆ AN NINH XÃ HỘI nhưng họ chỉ hành động và can thiệp, giải quyết khi có sự việc xảy ra, tức là khi em bị hành hung thì họ mới đến can thiệp nếu thuộc địa bàn hộ quản lý, nếu chưa xảy ra sự việc thì nói thật họ còn trăm công ngàn việc cần phải thực hiện hơn là thông tin của em.

      Do vậy, điều đầu tiên em cần làm là phải trình báo đơn vị nơi em đang công tác để đơn vị làm việc với anh chàng đồng nghiệp của em nhằm làm rõ mâu thuẫn của hai bên là gì và có trách nhiệm giải quyết trong quan hệ công tác. Như vậy, sẽ phần nào giải quyết được mâu thuẫn hai bên và có thể đồng nghiệp của em cũng sẽ từ bỏ ý định trả thù em. Cách giải quyết tại cơ sở này rất có ý nghĩa và giá trị mà đôn khi người trong cuộc lại cho qua hoặc ko xem trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn