Lệ phí cấp giấy phép hoạt động của tổ chức nuôi con nuôi nước ngoài là bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/10/2018

Tổ chức nơi tôi đang làm việc đang có nhu cầu xin cấp giấy phép hoạt động của tổ chức nuôi con nuôi nước ngoài và biết được thông tin là phải nộp lệ phí cấp phép và giao tôi tìm hiểu. Các bạn có thể cho tôi biết lệ phí cấp giấy phép hoạt động của tổ chức nuôi con nuôi nước ngoài là bao nhiêu được không?

    • Theo quy định của pháp luật hiện nay thì lệ phí cấp giấy phép hoạt động của tổ chức nuôi con nuôi nước ngoài là lệ phí thu đối với tổ chức nước ngoài được cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cấp, gia hạn giấy phép hoạt động trong lĩnh vực nuôi con nuôi nước ngoài tại Việt Nam.

      Các tổ chức nuôi con nuôi nước ngoài khi được cấp, gia hạn giấy phép hoạt động tại Việt Nam phải nộp lệ phí theo quy định pháp luật khi nộp hồ sơ tại Cục Con nuôi (Bộ Tư pháp).

      Theo đó, theo quy định tại Điểm a Khoản 2 Điều 6 Nghị định 114/2016/NĐ-CP' onclick="vbclick('4D890', '265501');" target='_blank'> Điểm a Khoản 2 Điều 6 Nghị định 114/2016/NĐ-CP thì mức thu lệ phí cấp giấy phép hoạt động của tổ chức nuôi con nuôi nước ngoài lần đầu đối với các tổ chức nuôi con nuôi nước ngoài là 65.000.000 đồng/giấy phép.

      Cơ quan thu lệ phí: Cục Nuôi con trực thuộc Bộ Tư pháp.

      Trên đây là quan điểm tư vấn của chúng tôi đối với vấn đề mà bạn đang thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • điểm a Khoản 2 Điều 6 Nghị định 114/2016/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn