Mức vốn vay, lãi suất vay, đồng tiền cho vay

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/09/2016

Mức vốn vay, lãi suất vay, đồng tiền cho vay và trả nợ, thời hạn vay vốn hỗ trợ gặp khó khăn do suy giảm kinh tế cắt giảm lao động trong năm 2009?

    • Mức vốn vay: tối đa bằng tổng số nợ tiền lương, đóng BHXH và trợ cấp mất việc làm hoặc trợ cấp thôi việc phải trả cho người lao động bị mất việc làm trong năm 2009 trừ các Quỹ dự phòng về trợ cấp mất việc làm, các khoản tiền lương phải trả cho người lao động kể cả Quỹ dự phòng tiền lương, các nguồn đã trích để óng BHXH nhưng chưa đóng cho cơ quan Bảo hiểm xã hội của DN.

      - Lãi suất cho vay: 0% (không phần trăm); Lãi suất quá hạn: 150% lãi suất Tín dụng đầu tư của Nhà nước tại thời điểm chuyển nợ quá hạn.

      - Đồng tiền cho vay và trả nợ: Đồng Việt Nam.

      - Thời hạn vay vốn: Tối đa không quá 12 tháng, được xác định theo phương án trả nợ của DN cho mỗi khoản rút vốn và tính từ ngày ký khế ước nhận nợ.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn