Thế nào là hợp đồng gia công theo quy định của Bộ luật Dân sự 2005?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Theo dõi sự thay đổi của Hợp đồng gia công
Ngày hỏi: 02/05/2018

Thế nào là hợp đồng gia công theo quy định của Bộ luật Dân sự 2005? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Thanh Tuyền, tôi sinh sống và làm việc tại TPHCM. Hiện tại, tôi đang tìm hiểu quy định pháp luật về năng lực hành vi dân sự qua từng thời kỳ. Ban biên tập cho tôi hỏi: Hợp đồng gia công được quy định như thế nào trong giai đoạn từ năm 2006 đến năm 2016? Tôi hy vọng sớm nhận được giải đáp từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập! (tuyen***@gmail.com)

    • Hợp đồng gia công trong giai đoạn từ năm 2006 đến năm 2016 được quy định tại Điều 547 Bộ luật Dân sự 2005' onclick="vbclick('99F', '238830');" target='_blank'>Điều 547 Bộ luật Dân sự 2005 như sau:

      Hợp đồng gia công là sự thoả thuận giữa các bên, theo đó bên nhận gia công thực hiện công việc để tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của bên đặt gia công, còn bên đặt gia công nhận sản phẩm và trả tiền công.

      Trên đây là nội dung tư vấn về hợp đồng gia công trong giai đoạn từ năm 2006 đến năm 2016. Để có thể hiểu rõ hơn về nội dung này, bạn vui lòng tham khảo chi tiết thêm tại Bộ luật dân sự 2005.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn