Việc cung cấp thông tin về biện pháp bảo đảm, hợp đồng, tài sản kê biên được thực hiện theo tiêu chí nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/11/2018

Chào anh chị, tôi đang tìm hiểu các quy định của pháp luật về đăng ký biện pháp đảm bảo. Tôi có chút vấn đề mong anh chị giải đáp giúp tôi, anh chị cho tôi hỏi việc cung cấp thông tin về biện pháp đảm bảo, hợp đồng, tài sản kê biên được thực hiện theo những tiêu chí nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi, cảm ơn anh chị rất nhiều.

    • Tại Điều 17 Thông tư 08/2018/TT-BTP' onclick="vbclick('59C30', '269179');" target='_blank'>Điều 17 Thông tư 08/2018/TT-BTP thì việc cung cấp thông tin về biện pháp bảo đảm, hợp đồng, tài sản kê biên được thực hiện theo các tiêu chí sau đây:

      - Theo giấy tờ xác định tư cách pháp lý của bên bảo đảm nêu tại khoản 1 Điều 9 của Thông tư này.

      - Theo số khung của phương tiện giao thông cơ giới trong trường hợp tài sản bảo đảm là phương tiện giao thông cơ giới có số khung.

      - Theo số đăng ký của biện pháp bảo đảm, hợp đồng đã được đăng ký hoặc số văn bản thông báo về việc kê biên tài sản thi hành án, giải tỏa kê biên tài sản thi hành án đã được trao đổi.

      Trên đây là nội dung quy định về tiêu chí cung cấp thông tin về biện pháp bảo đảm, hợp đồng, tài sản kê biên.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn