Vợ (chồng) ngoại tình huỷ hết tang chứng làm thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Vợ tôi ngoại tình cùng nam đồng nghiệp. những tang chứng ngoại tình của họ lúc đầu tôi nắm giữ ( thư tình,hoá đơn vợ tôi mua tài liệu cho  người tình, số điện thoại, số nhà . . . và một số hành vi khác như họ đi hát karaoke với nhau, .... vv.) Khi tôi phát hiện ra thì vợ tôi tỏ ra ăn năn hối cải, xin tôi tha thứ và đốt hết tất cả những chứng cứ trên.(trước khi đốt tôi có đưa cho một người bạn xem). Sau khi thấy tôi hết chứng cứ, họ bắt đầu quay lại quan hệ với nhau, hẹn hò nhau qua điện thoại di động. Thấy vợ không thành thật, tôi muốn đưa họ ra xét xử trước công đoàn, nhưng liệu công đoàn có thể giải quyết không, vì tôi đã không còn chứng cứ rõ ràng. tôi cần làm gì lúc này?
    • Chào bạn!

      Theo nội dung thư bạn trình bày có thể thấy rằng việc bạn muốn đưa ra tổ chức công đoàn để giải quyết càn phải có chứng cứ hoặc là sự việc đó đã được mọi người biết đến.

      Bạn hỏi tôi rằng bạn cần làm gì trong trường hợp này ư?. Trong trường hợp này bạn phải nói rõ ý muốn của bạn đối với trường hợp này như thế nào thì tôi mới có thể trao đổi cụ thể với bạn được. Nếu cần bạn có thể gọi điện thoại để trao đổi riêng.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn