Cách thức nộp đơn đăng ký quyền đối với giống cây trồng được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/11/2018

Tôi tên Tám Hùng hiện sinh sống tại Nghệ An. Ban biên tập cho tôi hỏi: giờ tôi muốn đăng ký quyền đối với giống cây trồng, thì cách thức nộp đơn như thế nào?  Mong sớm nhận được phản hồi. (****@gmail.com)

    • Căn cứ theo quy định tại Điều 165 Luật Sở hữu trí tuệ 2005 ' onclick="vbclick('1B6E', '268354');" target='_blank'>Điều 165 Luật Sở hữu trí tuệ 2005 có quy định cách thức nộp đơn đăng ký quyền đối với giống cây trồng như sau:

      1. Tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài có địa chỉ thường trú tại Việt Nam hoặc có cơ sở sản xuất, kinh doanh giống cây trồng tại Việt Nam nộp đơn đăng ký quyền đối với giống cây trồng (sau đây gọi là đơn đăng ký bảo hộ) trực tiếp hoặc thông qua đại diện hợp pháp tại Việt Nam.

      2. Tổ chức, cá nhân nước ngoài không có địa chỉ thường trú tại Việt Nam hoặc không có cơ sở sản xuất, kinh doanh giống cây trồng tại Việt Nam nộp đơn đăng ký bảo hộ thông qua đại diện hợp pháp tại Việt Nam.

      Trên đây là nội dung tư vấn. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn