04 chỉ tiêu để đánh giá hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/01/2019

Tôi đang tìm hiểu về Quỹ hộ trợ phát triển du lịch và có thắc mắc nên muốn nhờ mọi người giải đáp. Cụ thể, mọi người hãy cung cấp giúp tôi các chỉ tiêu để đánh giá hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch với ạ. Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Tại Khoản 3 Điều 20 Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch ban hành kèm theo Quyết định 49/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (có hiệu lực từ ngày 01/02/2019) có quy định về các chỉ tiêu để đánh giá hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch bao gồm:

      - Chỉ tiêu 1: Số lượng, tần suất, quy mô, tính chuyên nghiệp của các nhiệm vụ do Quỹ tổ chức thực hiện;

      - Chỉ tiêu 2: Mức độ huy động các nguồn tài trợ, đóng góp tự nguyện, hợp pháp của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài cho Quỹ;

      - Chỉ tiêu 3: Tình hình chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý và sử dụng vốn điều lệ và kinh phí hoạt động, tài sản của Quỹ, chế độ báo cáo;

      - Chỉ tiêu 4: Số lượng khách du lịch; độ dài ngày lưu trú và chi tiêu của khách du lịch; đánh giá của các tổ chức quốc tế và khách du lịch đối với thương hiệu du lịch, hình ảnh của các điểm đến du lịch của Việt Nam.

      Trên đây là nội dung giải đáp về các chỉ tiêu để đánh giá hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn