Các yếu tố khách quan được xem xét, loại trừ khi đánh giá hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/01/2019

Những yếu tố nào được xem là yếu tố khách quan để được xem xét, loại trừ khi đánh giá hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch? Vấn đề này có được văn bản pháp luật nào nói đến hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Tại Khoản 4 Điều 20 Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch ban hành kèm theo Quyết định 49/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (có hiệu lực từ ngày 01/02/2019) có quy định về các yếu tố được xem là yếu tố khách quan để xem xét, loại trừ khi đánh giá hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch bao gồm:

      - Thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, biến động kinh tế - chính trị, chiến tranh và các nguyên nhân bất khả kháng khác;

      - Thay đổi về chính sách liên quan làm ảnh hưởng đến hoạt động du lịch và kết quả hoạt động của Quỹ.

      Trên đây là nội dung giải đáp về các yếu tố được xem là yếu tố khách quan để xem xét, loại trừ khi đánh giá hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn