Chế độ báo cáo của Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/09/2019

Xin chào các bạn. Hiện tôi được biết Bộ Tài chính vừa ban hành quy định mới và tôi đang nghiên cứu về sử dụng quỹ phòng, chống tội phạm trung ương. Nhờ cho tôi biết Chế độ báo cáo của Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương được quy định như thế nào?

    • Chế độ báo cáo của Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương được quy định tại Điều 8 Thông tư 61/2019/TT-BTC, cụ thể như sau:

      Ngoài việc thực hiện theo quy định tại điểm c khoản 1 Điều 6 Quyết định số 04/2019/QĐ-TTg ngày 22 tháng 01 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ phòng, chống tội phạm, Bộ Công an gửi Bộ Tài chính báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính, dự kiến kế hoạch tài chính năm sau, quyết toán thu, chi Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương để tổng hợp báo cáo Chính phủ báo cáo Quốc hội cùng với báo cáo dự toán và quyết toán ngân sách nhà nước.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 8 Thông tư 61/2019/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn