Chế độ kế toán, kiểm toán, kiểm tra tài chính Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/09/2019

Theo tôi được biết Bộ Tài chính vừa ban hành quy định mới về sử dụng quỹ phòng, chống tội phạm trung ương. Ban biên tập cho tôi hỏi: Chế độ kế toán, kiểm toán, kiểm tra tài chính Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương được quy định như thế nào?

    • Chế độ kế toán, kiểm toán, kiểm tra tài chính Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương được quy định tại Điều 7 Thông tư 61/2019/TT-BTC' onclick="vbclick('67847', '306428');" target='_blank'>Điều 7 Thông tư 61/2019/TT-BTC, cụ thể như sau:

      - Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương phải thực hiện công tác kế toán theo các quy định của pháp luật về kế toán.

      - Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương chịu sự thanh tra, kiểm tra, giám sát và kiểm toán của Bộ Công an và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật ngân sách nhà nước.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 7 Thông tư 61/2019/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn