Chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền tại các Cục Hải quan tỉnh, Thành phố

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/11/2019

Tôi đang tìm hiểu hoạt động sử dụng chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan. Cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì nội dung chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền tại Tại các Cục Hải quan tỉnh, Thành phố được quy định như thế nào?

    • Theo Quy chế quản lý, sử dụng chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan ban hành kèm theo Quyết định 4010/QĐ-TCHQ năm 2017' onclick="vbclick('59E50', '310755');" target='_blank'>Quyết định 4010/QĐ-TCHQ năm 2017 thì nội dung chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền tại các Cục Hải quan tỉnh, Thành phố như sau:

      - Chi phí kho tàng, các trang thiết bị để cất trữ bảo quản ấn chỉ.

      - Chi phí vận chuyển, bốc xếp, bao bì, đóng gói.

      - Chi phí phục vụ công tác tuyên truyền.

      - Chi công tác phí (phục vụ nhập, xuất, kiểm tra, xác minh... ấn chỉ).

      - Chi tiền lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với cán bộ trực tiếp, gián tiếp làm công tác phát hành ấn chỉ.

      - Chi khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài đơn vị có thành tích đóng góp, hỗ trợ trong việc quản lý, phát hành ấn chỉ.

      - Các khoản chi phí khác liên quan đến công tác quản lý ấn chỉ bán thu tiền.

      Trên đây là quy định về nội dung chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền tại các Cục Hải quan tỉnh, Thành phố.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn