Giải pháp tăng cường công tác quản lý dịch vụ sự nghiệp công của Bộ Thông tin và Truyền thông theo chương trình tiết kiệm, chống lãng phí quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/12/2021

Hãy giúp tôi giải đáp thắc mắc sau: Giải pháp tăng cường công tác quản lý dịch vụ sự nghiệp công của Bộ Thông tin và Truyền thông theo chương trình tiết kiệm, chống lãng phí được quy định thế nào?

    • Căn cứ Tiểu mục 3.4 Mục 3 Chương III Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2021 - 2025 (Ban hành kèm theo Quyết định 1930/QĐ-BTTTT năm 2021) quy định về vấn đề trên như sau:

      - Xây dựng và trình Thủ tướng Chính phủ ban hành sửa đổi, bổ sung (hoặc thay thế) danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng NSNN của Bộ trên cơ sở danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng NSNN trong lĩnh vực thông tin và truyền thông được Thủ tướng Chính phủ ban hành. Thực hiện quản lý theo kết quả đầu ra đối với các nhiệm vụ, dịch vụ sự nghiệp công. Cơ chế đặt hàng đối với dịch vụ sự nghiệp công có định mức đơn giá; cơ chế đấu thầu đối với dịch vụ sự nghiệp công chưa có đơn giá định mức.

      + Xây dựng và trình Thủ tướng Chính phủ ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng NSNN trong lĩnh vực thông tin và truyền thông và danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng NSNN của Bộ;

      + Xây dựng và ban hành các tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ sự nghiệp công; cơ chế giám sát, đánh giá, kiểm định chất lượng và quy chế kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm, dịch vụ sự nghiệp công thuộc Bộ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn