Giải pháp thực hiện việc quản lý, sử dụng lao động và thời gian lao động theo chương trình tiết kiệm, chống lãng phí quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/12/2021

Tôi muốn hỏi là Bộ Thông tin và Truyển thông quy định thế nào về giải pháp thực hiện việc quản lý, sử dụng lao động và thời gian lao động theo chương trình tiết kiệm, chống lãng phí?

    • Căn cứ Tiểu mục 3.3 Mục 3 Chương III Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2021 - 2025 (Ban hành kèm theo Quyết định 1930/QĐ-BTTTT năm 2021' onclick="vbclick('79482', '356543');" target='_blank'>Quyết định 1930/QĐ-BTTTT năm 2021) quy định về giải pháp thực hiện việc quản lý, sử dụng lao động và thời gian lao động theo chương trình tiết kiệm, chống lãng phígiai đoạn 2021 - 2025 như sau:

      - Xây dựng các chỉ tiêu để kiểm tra, giám sát và đánh giá chất lượng và bảo đảm hiệu quả công việc của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, công sở. Thực hiện công tác báo cáo công việc theo quý, tháng, tuần để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và có hiệu quả.

      - Rà soát trình độ đào tạo, năng lực của cán bộ, công chức, viên chức thuộc Bộ để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, sắp xếp, bố trí sử dụng phù hợp với vị trí việc làm và yêu cầu chức trách, nhiệm vụ được giao; triển khai hiệu quả kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Bộ nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ, công chức, viên chức của Bộ, đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm.

      - Nâng cao công tác phối hợp giữa các cơ quan đơn vị trong và ngoài Bộ, phối hợp chặt chẽ với cơ quan Đảng, các đoàn thể để thực hiện có hiệu quả công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn