Giải thể ban quản lý dự án của Bộ Tài chính sử dụng vốn nước ngoài

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/04/2019

Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban tư vấn giải đáp giúp. Cụ thể cho tôi hỏi giải thể ban quản lý dự án của Bộ Tài chính sử dụng vốn nước ngoài được quy định như thế nào? Chân thành cảm ơn!

Nhã Nam - Bình Phước

    • Giải thể ban quản lý dự án của Bộ Tài chính sử dụng vốn nước ngoài được quy định tại Điều 28 Quy chế quản lý và thực hiện chương trình, dự án của Bộ Tài chính có sử dụng tài trợ nước ngoài ban hành kèm theo Quyết định 1696/QĐ-BTC năm 2009, cụ thể:

      1. Sau khi hoàn tất các thủ tục kết thúc đối với chương trình, dự án theo qui định tại điều 25, 26 và 27 nêu trên, chủ dự án hoặc ban quản lý dự án hoặc đơn vị được giao chủ trì thực hiện chương trình, dự án đề xuất với Bộ trưởng ban hành Quyết định kết thúc chương trình, dự án và tiến hành các thủ tục giải thể ban quản lý dự án.

      2. Trong trường hợp Quyết định thành lập ban quản lý dự án có quy định “Ban quản lý dự án tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ”, thì chỉ giải thể ban quản lý dự án sau khi đã hoàn thành mọi công việc liên quan của chương trình, dự án kể cả thực hiện xong các kiến nghị nêu tại Biên bản Thẩm định kết thúc dự án (nếu có) đã được Bộ phê duyệt.

      Trên đây là tư vấn về giải thể ban quản lý dự án của Bộ Tài chính sử dụng vốn nước ngoài. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Quyết định 1696/QĐ-BTC năm 2009. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn