Hình thức khen thưởng trong phong trào thi đua công chức ngành Tài chính thi đua thực hiện văn hóa công sở

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/10/2019

Hình thức khen thưởng trong phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài chính thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019-2025 như thế nào?

    • Theo Mục III kế hoạch triển khai kế hoạch thi đua ban hành kèm theo Quyết định 1897/QĐ-BTC năm 2019 ' onclick="vbclick('67DBA', '307715');" target='_blank'>Quyết định 1897/QĐ-BTC năm 2019 quy định hình thức khen thưởng trong phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài chính thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019-2025 như sau:

      1. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của các đơn vị lấy kết quả tham gia Phong trào thi đua này là một trong các tiêu chí khi đánh giá thi đua và xét khen thưởng hàng năm.

      2. Khen thưởng sơ kết (năm 2022) và tổng kết Phong trào thi đua (năm 2025): các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tham gia Phong trào thi đua này sẽ được Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Bộ Tài chính lựa chọn, trình Bộ xét khen thưởng theo thẩm quyền; đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu sẽ được lựa chọn, xem xét trình cấp trên khen thưởng Bằng khen của Thủ tướng, Huân chương Lao động hạng Ba theo quy định.

      Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Bộ Tài chính sẽ hướng dẫn cụ thể về chỉ tiêu, hình thức khen thưởng khi Bộ tiến hành sơ kết, tổng kết Phong trào thi đua.

      3. Trình tự, thủ tục hồ sơ khen thưởng được thực hiện theo quy định của pháp luật về thi đua khen thưởng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn