Hồ sơ phương án giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi gồm có những giấy tờ, tài liệu nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/07/2018

Chào anh/chị ban biên tập, tôi tên Mỹ Hạnh là sinh viên năm 3 trường Đại học Nông-Lâm Tp.HCM. Để đáp ứng bài báo cáo sắp tới, tôi có tìm hiểu về dịch vụ công ích thủy lợi, tuy nhiên khả năng kiến thức có hạn cần đến sự hỗ trợ từ anh/chị, cụ thể: Hồ sơ phương án giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi gồm có những giấy tờ, tài liệu nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ anh/chị, cảm ơn! (0123**)

    • Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 9 Nghị định 96/2018/NĐ-CP' onclick="vbclick('5E597', '250951');" target='_blank'>Khoản 1 Điều 9 Nghị định 96/2018/NĐ-CP quy định chi tiết về giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi và hỗ trợ tiền sử dụng sản phẩm, dịch vụ công ích thủy lợi, vậy Hồ sơ phương án giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi trình cơ quan hoặc người có thẩm quyền quyết định bao gồm:

      a) Công văn đề nghị định giá, điều chỉnh giá;

      b) Hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến việc định giá, điều chỉnh giá:

      Trường hợp đã có định mức kinh tế - kỹ thuật trong quản lý, khai thác công trình thủy lợi do cơ quan có thẩm quyền ban hành: Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền định mức kinh tế - kỹ thuật đã được ban hành và các tài liệu khác có liên quan. Trường hợp không có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền, thủ trưởng đơn vị chứng thực và chịu trách nhiệm.

      Trường hợp chưa có định mức kinh tế - kỹ thuật trong quản lý, khai thác công trình thủy lợi do cơ quan có thẩm quyền ban hành: Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền Bảng giải trình tính toán chi tiết các khoản mục chi phí, hồ sơ chứng từ hợp lý, hợp lệ và các tài liệu khác có liên quan. Trường hợp không có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền, thủ trưởng đơn vị chứng thực và chịu trách nhiệm.

      Trường hợp cần làm rõ các nội dung trong hồ sơ phương án giá do các tổ chức, cá nhân khai thác công trình thủy lợi xây dựng; cơ quan có thẩm quyền định giá đề nghị các tổ chức, cá nhân khai thác công trình thủy lợi báo cáo, giải trình cụ thể các nội dung liên quan.

      c) Văn bản thẩm định phương án giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi của cơ quan có chức năng thẩm định theo quy định.

      d) Các tài liệu khác có liên quan.

      Trên đây là nội dung tư vấn về hồ sơ phương án giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng xem thêm tại Nghị định 96/2018/NĐ-CP. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

      Trân trọng và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 1 Điều 9 Nghị định 96/2018/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn