Hỗ trợ chi phí thiết kế mẫu tàu vỏ thép trong chính sách phát triển thủy sản như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/10/2017

Hỗ trợ chi phí thiết kế mẫu tàu vỏ thép trong chính sách phát triển thủy sản như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang công tác tại Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang, hiện tại tôi đang muốn tìm hiểu một số quy định liên quan đến chính sách phát triển ngành thủy sản hiện nay để phục vụ cho công việc của mình. Chính vì thế, tôi có câu hỏi này mong nhận được sự tư vấn của Quý ban biên tập. Nội dung thắc mắc như sau: Việc hỗ trợ chi phí thiết kế mẫu tàu vỏ thép trong chính sách phát triển thủy sản được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập! Tôi chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe anh/chị rất nhiều.

Khánh Nam (nam***@gmail.com)

    • Hỗ trợ chi phí thiết kế mẫu tàu vỏ thép trong chính sách phát triển thủy sản được quy định tại Điều 7 Thông tư 117/2014/TT-BTC hướng dẫn thực hiện Nghị định 67/2014/NĐ-CP về chính sách phát triển thủy sản do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành (được sửa đổi bởi Khoản 3 Điều 2 Thông tư 13/2016/TT-BTC) như sau:

      1. Đối tượng được hỗ trợ: Đơn vị được lựa chọn, đặt hàng thiết kế mẫu tàu vỏ thép, vỏ vật liệu mới, vỏ gỗ khai thác hải sản, tàu dịch vụ hậu cần khai thác hải sản xa bờ đối với tàu có tổng công suất máy chính từ 400CV trở lên.

      2. Mức chi hỗ trợ: Mức chi hỗ trợ theo giá thỏa thuận, hợp đồng đặt hàng giữa Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với đơn vị được lựa chọn, đặt hàng thiết kế mẫu.

      Trên đây là nội dung tư vấn về việc hỗ trợ chi phí thiết kế mẫu tàu vỏ thép trong chính sách phát triển thủy sản. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 117/2014/TT-BTC.

      Trân trọng thông tin đến bạn!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 7 Thông tư 117/2014/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn