Mức chi biên soạn chương trình, tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên dạy nghề cho lao động nông thôn

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/03/2019

Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban tư vấn giải đáp giúp. Cụ thể cho tôi hỏi mức chi biên soạn chương trình, tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên dạy nghề cho lao động nông thôn được quy định như thế nào? Chân thành cảm ơn!

Ngọc Anh - anh*****@gmail.com

    • Mức chi biên soạn chương trình, tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên dạy nghề cho lao động nông thôn được quy định tại Điều 16 Thông tư 43/2017/TT-BTC về quy định quản lý và sử dụng kinh phí sự nghiệp thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016-2020, theo đó:

      1. Nội dung chi: Biên soạn chương trình, tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và kỹ năng nghề cho giáo viên dạy trình độ cơ cấp và người dạy nghề; chương trình, tài liệu bồi dưỡng công nghệ mới; chương trình, tài liệu bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghề; chương trình, tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp; chương trình, tài liệu bồi dưỡng về nghiệp vụ quản lý và tư vấn đào tạo nghề, tư vấn việc làm; chương trình, tài liệu bồi dưỡng về kiến thức kinh doanh và khởi sự doanh nghiệp đối với lao động nông thôn.

      2. Mức chi

      a) Biên soạn chương trình:

      - Biên soạn chương trình: 100.000 đồng/1 giờ;

      - Sửa chữa, biên tập tổng thể: 40.000 đồng/1 giờ;

      - Thẩm định chương trình: 30.000 đồng/1 giờ.

      b) Biên soạn tài liệu bồi dưỡng

      - Biên soạn tài liệu bồi dưỡng: 55.000 đồng/trang chuẩn (350 từ);

      - Sửa chữa, biên tập tổng thể: 35.000 đồng/trang chuẩn (350 từ);

      - Thẩm định nhận xét đánh giá tài liệu bồi dưỡng: 20.000 đồng/trang chuẩn (350 từ).

      c) Chỉnh sửa, bổ sung chương trình, tài liệu bồi dưỡng: Tối đa bằng 30% mức chi xây dựng mới.

      Số giờ chuẩn quy định cho từng chương trình, tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, kỹ năng nghề cho giáo viên giáo dục nghề nghiệp trình độ sơ cấp và người dạy nghề thực hiện theo quy định của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

      Trên đây là tư vấn về mức chi biên soạn chương trình, tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên dạy nghề cho lao động nông thôn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 43/2017/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn