Mức phạt đối với hành vi thành lập không đúng thành phần hội đồng xác định giá tài sản kết cấu hạ tầng công

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/08/2019

Xin chào, tôi đang tìm hiểu quy định về xử phạt vi phạm vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý sử dụng tài sản công, anh chị cho tôi hỏi theo quy định này thì khi có hành vi thành lập không đúng thành phần hội đồng xác định giá tài sản kết cấu hạ tầng thì bị phạt bao nhiêu?

    • Căn cứ Khoản 2 Điều 26 nghị định 63/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('6634A', '300591');" target='_blank'>Điều 26 nghị định 63/2019/NĐ-CP có hiêu lực ngày 01/9/2019 quy định phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

      - Thành lập không đúng thẩm quyền, không đúng thành phần Hội đồng xác định giá, Hội đồng tiêu hủy tài sản theo quy định của pháp luật.

      - Thực hiện không đầy đủ việc thông báo công khai bán đấu giá tài sản công theo quy định của pháp luật về bán đấu giá tài sản (không thực hiện niêm yết về việc bán đấu giá tài sản tại những địa điểm quy định; không thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc thông báo nhưng không đủ thời gian đối với việc bán đấu giá tài sản theo quy định của pháp luật về bán đấu giá tài sản; nội dung niêm yết, thông báo công khai không đầy đủ thông tin theo quy định của pháp luật về bán đấu giá tài sản).

      => Như vậy, khi có hành vi thành lập không đúng thành phần hội đồng xác định giá tài sản kết cấu hạ tầng trong lĩnh vực quản lý sử dụng tài sản công thì bị phạt từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn