Mức thưởng tối đa cho một cá nhân trong phòng chống tội phạm là bao nhiêu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/01/2019

Ở một số trường hợp cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm thì có thưởng tiền, theo đó tôi muốn biết số tiền tối đa được thưởng đối với cá nhân là bao nhiêu?

Khánh (khanh***@gmail.com)

    • Tại Khoản 1 Điều 5 Quyết định 04/2019/QĐ-TTg ' onclick="vbclick('57046', '281385');" target='_blank'>Điều 5 Quyết định 04/2019/QĐ-TTg về thành lập, quản lý và sử dụng Quỹ phòng, chống tội phạm do Thủ tướng Chính phủ ban hành, có hiệu lực từ 10/03/2019, có quy định:

      Một trong những nội chi của Quỹ phòng, chống tội phạm trung ương là thưởng đột xuất bằng tiền cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm và ma túy. Mức tiền thưởng cụ thể cho từng trường hợp cá nhân, tập thể do Bộ trưởng Bộ Công an quyết định tối đa đối với cá nhân là 5.000.000 đồng/người/lần khen thưởng và tối đa đối với tập thể là 20.000.000 đồng/tập thể/lần khen thưởng.

      => Như vậy, đối với cá nhân có thành tích xuất sắc thì mức thưởng tối đa là 5.000.000 đồng/người/lần khen thưởng.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn