Mục tiêu chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022 được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/06/2022

Mục tiêu và yêu cầu chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022 được quy định như thế nào? Yêu cầu chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022 được quy định như thế nào? Nhờ anh chị tư vấn. Cảm ơn anh chị. 

    • Mục tiêu chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022 được quy định như thế nào?

      Tại Tiểu mục 1 Mục I Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Ban hành kèm theo Quyết định 960/QĐ-BKHĐT năm 2022' onclick="vbclick('7DA72', '366301');" target='_blank'>Quyết định 960/QĐ-BKHĐT năm 2022 có quy định như sau:

      1. Mục tiêu

      Thực hiện đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (sau đây viết tắt là THTK, CLP) trong các lĩnh vực liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhằm góp phần huy động, phân bổ, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực cho phục hồi và phát triển kinh tế; phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh, biến đổi khí hậu, đảm bảo quốc phòng, an ninh và an sinh xã hội, đóng góp vào thành tích chung trong công tác THTK, CLP của Chính phủ.

      Yêu cầu chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022 được quy định như thế nào?

      Tại Tiểu mục 2 Mục I Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Ban hành kèm theo Quyết định 960/QĐ-BKHĐT năm 2022' onclick="vbclick('7DA72', '366301');" target='_blank'>Quyết định 960/QĐ-BKHĐT năm 2022 có quy định như sau:

      2. Yêu cầu

      a) Hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu tiết kiệm tại Chương trình tổng thể của Chính phủ về THTK, CLP năm 2022 liên quan đến các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

      b) Bám sát, cụ thể hóa các văn bản quy phạm pháp luật về THTK, CLP của Nhà nước và các quy định của Bộ Kế hoạch và Đầu tư để triển khai thực hiện gắn với trách nhiệm của người đứng đầu.

      c) Gắn với các hoạt động phòng, chống tham nhũng, thanh tra, kiểm tra, kiểm toán, cải cách hành chính, sắp xếp bộ máy trong cơ quan.

      d) Tiến hành thường xuyên, liên tục ở mọi lúc, mọi nơi với sự tham gia của tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn