Mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi hàng tháng đối với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân năm 2018

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/07/2018

Tôi là cán bộ xã, tôi muốn tìm hiểu về mức trợ cấp, phụ cấp đối với người có công với cách mạng. Tôi được biết vào tháng 08 sẽ có quy định mới về mức trợ cấp, phụ cấp đối với người có công với cách mạng. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi theo quy định mới thì mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi hàng tháng đối với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân là bao nhiêu? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn! 

Thanh Lợi - Bình Định

    • Mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi hàng tháng đối với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân được quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 99/2018/NĐ-CP quy định về mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng, (có hiệu lực từ ngày 27/08/2018), theo đó:

      Mức trợ cấp ưu đãi hàng tháng đối với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân là 1.270.000 đồng

      Trên đây là tư vấn về mức trợ cấp ưu đãi hàng tháng đối với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 99/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn