Nguồn kinh phí thực hiện chế độ, chính sách đối với dân quân tự vệ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/08/2019

Xin chào ban biên tập, tôi đang tìm hiểu các quy định về chế độ chính sách đối với lực lượng dân quân tự vệ. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì nguồn kinh phí thực hiện chế độ, chính sách đối với dân quân tự vệ được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

    • Theo quy định tại Điều 13 Thông tư liên tịch 102/2010/TTLT-BQP-BLĐTBXH-BNV-BTC nguồn kinh phí thực hiện chế độ, chính sách như sau:

      1. Hằng năm, các bộ, ngành trung ương và các địa phương bố trí kinh phí thực hiện công tác dân quân tự vệ theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành. Riêng năm 2010 các bộ, ngành trung ương và các địa phương tổng hợp nhu cầu kinh phí tăng thêm để thực hiện chế độ phụ cấp, trợ cấp cho dân quân tự vệ vào nhu cầu thực hiện cải cách tiền lương của các bộ, ngành trung ương và các địa phương.

      2. Việc lập dự toán, chấp hành và quyết toán ngân sách cho công tác dân quân tự vệ thực hiện theo quy định của Luật ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn luật.

      Trên đây là quy định về nguồn kinh phí thực hiện chế độ, chính sách đối với dân quân tự vệ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn