Nội dung chủ yếu của Hợp đồng thuê tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp của Bộ GTVT gồm những gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/09/2018

Xin chào, tôi tên Linh Lung sinh sống và làm việc tại Huế. Theo như tôi có biết việc mua sắm tài sản công phải trải qua nhiều bước nhiều thủ tục, tôi đang trong quá trình hoàn thành hồ sơ và các thủ tục cần thiết để đăng ký mua sắm tập trung cho cơ quan, nhưng gặp phải một số khó khăn nhờ các bạn hỗ trợ giúp, cụ thể Nội dung chủ yếu của Hợp đồng thuê tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp của Bộ GTVT gồm những gì? Có văn bản nào quy định cụ thể vấn đề này không? Mong sớm nhận được câu trả lời. (0975***)

    • Căn cứ theo quy định tại Khoản 2 Điều 12 Quyết định 1284/QĐ-BGTVT năm 2018' onclick="vbclick('5F009', '259210');" target='_blank'>Khoản 2 Điều 12 Quyết định 1284/QĐ-BGTVT năm 2018 về Quy chế tổ chức mua sắm tài sản tập trung cấp Bộ của Bộ Giao thông vận tải, nội dung chủ yếu của Hợp đồng thuê tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp của Bộ GTVT được quy định như sau:

      Đơn vị mua sắm tập trung thực hiện lựa chọn nhà thầu cung cấp tài sản theo quy định của pháp luật về đấu thầu. Đơn vị mua sắm tập trung không đủ năng lực tổ chức lựa chọn nhà thầu được phép thuê tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp để tiến hành lựa chọn nhà thầu cung cấp tài sản theo Hợp đồng thuê tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp được ký kết giữa đơn vị mua sắm tập trung và tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp. Việc lựa chọn tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp thực hiện theo quy định của pháp luật về đấu thầu.

      Nội dung chủ yếu của Hợp đồng thuê tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp gồm:

      a) Thông tin của đơn vị mua sắm tập trung;

      b) Thông tin của tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp;

      c) Chủng loại, số lượng tài sản kèm theo mô tả chi tiết các yêu cầu về tài sản cần mua sắm;

      d) Dự toán mua sắm dự kiến;

      đ) Hình thức lựa chọn nhà thầu;

      e) Thời hạn hoàn thành việc lựa chọn nhà thầu cung cấp tài sản;

      g) Chi phí thuê tiến hành lựa chọn nhà thầu trong mua sắm tập trung;

      h) Quyền, nghĩa vụ của các bên;

      i) Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;

      k) Các nội dung khác do các bên thỏa thuận phù hợp với quy định của pháp luật.

      Trên đây là nội dung tư vấn về nội dung chủ yếu của Hợp đồng thuê tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp của Bộ GTVT. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 1284/QĐ-BGTVT năm 2018.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn