Phê duyệt và công bố danh mục đề tài nghiên cứu cơ bản được Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia tài trợ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/08/2018

Cho tôi hỏi phê duyệt và công bố danh mục đề tài nghiên cứu cơ bản được Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia tài trợ được quy định như thế nào? Cảm ơn rất nhiều!

Thanh Lam - Đồng Nai

    • Phê duyệt và công bố danh mục đề tài nghiên cứu cơ bản được Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia tài trợ được quy định tại Điều 13 Thông tư 37/2014/TT-BKHCN' onclick="vbclick('40AB3', '258120');" target='_blank'>Điều 13 Thông tư 37/2014/TT-BKHCN quy định quản lý đề tài nghiên cứu cơ bản do Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia tài trợ của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, theo đó:

      1. Cơ quan điều hành Quỹ lập báo cáo tổng hợp kết quả đánh giá xét chọn đề tài, nhận xét về sự phù hợp của quá trình đánh giá và trình Hội đồng quản lý Quỹ xem xét, quyết định.

      2. Căn cứ báo cáo của Cơ quan điều hành Quỹ về kết quả đánh giá xét chọn đề tài và khả năng tài chính của Quỹ, Hội đồng quản lý Quỹ xem xét, quyết định phê duyệt các đề tài được Quỹ tài trợ.

      Trường hợp cần thiết, Hội đồng quản lý Quỹ lấy thêm ý kiến của chuyên gia đánh giá độc lập trước khi quyết định.

      3. Quỹ công bố danh mục các đề tài được tài trợ trên Cổng thông tin điện tử của Quỹ.

      Trên đây là tư vấn về phê duyệt và công bố danh mục đề tài nghiên cứu cơ bản được Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia tài trợ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 37/2014/TT-BKHCN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 13 Thông tư 37/2014/TT-BKHCN Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn