Quỹ khen thưởng của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dùng cho những việc gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/02/2018

Quỹ khen thưởng của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dùng cho những việc gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Long hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi hiện đang tìm hiểu về chế độ tài chính của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi quỹ khen thưởng của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dùng cho những việc gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Sử dụng Quỹ khen thưởng của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) được quy định tại Khoản 3 Điều 12 Thông tư 133/2015/TT-BTC' onclick="vbclick('4699B', '228867');" target='_blank'>Khoản 3 Điều 12 Thông tư 133/2015/TT-BTC hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó:

      Quỹ khen thưởng dùng để:

      a) Thưởng cuối năm hoặc thường kỳ trên cơ sở năng suất lao động và thành tích công tác cho cán bộ công nhân viên của VCCI; Thưởng đột xuất cho những cá nhân, tập thể của VCCI có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, quy trình nghiệp vụ, phương án kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế cao. Mức thưởng do Chủ tịch VCCI quyết định sau khi có ý kiến tham gia của Công đoàn VCCI.

      b) Thưởng cho các cá nhân và tập thể đơn vị ngoài VCCI có đóng góp nhiều cho hoạt động kinh doanh, công tác quản lý, mang lại lợi ích và kết quả hoạt động của VCCI. Mức thưởng do Chủ tịch VCCI quyết định sau khi có ý kiến tham gia của Công đoàn VCCI.

      Trên đây là tư vấn về việc sử dụng quỹ khen thưởng của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 133/2015/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 3 Điều 12 Thông tư 133/2015/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn