Thời gian phê duyệt đề cương và dự toán chi tiết trong ứng dụng CNTT quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/03/2020

Chào các Anh/Chị Ban biên tập. Em hiện đang là sinh viên năm tư trường Đại học Hoa Sen. Xin hỏi thời gian phê duyệt đề cương và dự toán chi tiết trong ứng dụng CNTT sử dụng ngân sách chi thường xuyên là bao nhiêu ngày làm việc kể từ ngày người có thẩm quyền phê duyệt đề cương và dự toán chi tiết nhận đủ hồ sơ hợp lệ? Nhờ Ban biên tập hỗ trợ theo quy định mới. Em xin cảm ơn!

    • Theo Khoản 5 Điều 7 Thông tư 03/2020/TT-BTTTT (Có hiệu lực từ ngày 09/04/2020) quy định như sau:

      Việc phê duyệt đề cương và dự toán chi tiết được thực hiện đồng thời, không tách riêng đề cương với dự toán chi tiết. Thời gian phê duyệt đề cương và dự toán chi tiết không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày người có thẩm quyền phê duyệt đề cương và dự toán chi tiết nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

      => Như vậy, thời gian phê duyệt đề cương và dự toán chi tiết trong ứng dụng CNTT sử dụng ngân sách chi thường xuyên là không quá 03 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn