Việc chuẩn bị tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ được thực hiện thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/05/2020

Tôi được biết có quy định mới về việc sử dụng viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ, cho tôi hỏi theo quy định này thì việc chuẩn bị tiếp nhận viện trợ được thực hiện thế nào? Nhờ hỗ trợ!

    • Căn cứ Điều 7 Nghị định 50/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6B890', '322331');" target='_blank'>Điều 7 Nghị định 50/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực ngày 15/6/2020) quy định việc chuẩn bị tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ được thực hiện như sau:

      - Không quá 01 ngày làm việc, kể từ khi tiếp nhận thông tin của Bên viện trợ, cơ quan chủ quản giao một đơn vị trực thuộc làm chủ khoản viện trợ.

      - Chủ khoản viện trợ phối hợp với Bên viện trợ để thống nhất các nội dung chính của khoản viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ gồm: hình thức viện trợ, giá trị khoản viện trợ, số lượng và giá trị phân bổ, cách thức và địa điểm tiếp nhận và các nội dung khác liên quan.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn