Xử lý thông tin thu nộp ngân sách nhà nước đối với thông tin và số tiền do ngân hàng ủy nhiệm thu chuyển sang được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/06/2017

Xử lý thông tin thu nộp ngân sách nhà nước đối với thông tin và số tiền do ngân hàng ủy nhiệm thu chuyển sang được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên Nguyễn Cao Kỳ, là Trưởng phòng vận hành công ty sản xuất giày da tại Khu công nghiệp Sóng Thần – Bình Dương.Tôi có thắc mắc muốn hỏi là việcxử lý thông tin thu nộp ngân sách nhà nước đối với các Khoản nộp ngân sách nhà nước thực hiện tại quầy giao dịch của cơ quan kho bạc nhà nước được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (kya*@***)

 

    • Xử lý thông tin thu nộp ngân sách nhà nước đối với thông tin và số tiền do ngân hàng ủy nhiệm thu chuyển sang quy định tại Khoản 2 Điều 15 Thông tư 84/2016/TT-BTC ' onclick="vbclick('49A21', '187309');" target='_blank'>Khoản 2 Điều 15 Thông tư 84/2016/TT-BTC hướng dẫn thủ tục thu nộp ngân sách nhà nước đối với các khoản thuế và thu nội địa do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành cụ thể như sau:

      Đối với thông tin và số tiền do ngân hàng ủy nhiệm thu chuyển sang, cơ quan kho bạc nhà nước thực hiện kiểm tra các thông tin về Khoản nộp ngân sách nhà nước. Nếu thiếu một trong các thông tin theo hướng dẫn tại Khoản 2 Điều 13 Thông tư này thì cơ quan kho bạc nhà nước gửi thư tra soát với ngân hàng ủy nhiệm thu để bổ sung, Điều chỉnh thông tin cho phù hợp.

      Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về xử lý thông tin thu nộp ngân sách nhà nước đối với thông tin và số tiền do ngân hàng ủy nhiệm thu chuyển sang quy định. Để tìm hiểu rõ hơn, vui lòng xem thêm tại Thông tư 84/2016/TT-BTC.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn