Bảo vệ chất lượng nước trong công trình thủy lợi được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/07/2017

Bảo vệ chất lượng nước trong công trình thủy lợi được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật tôi là Thanh Tuấn hiện đang sống và làm việc tại Cần Giộc, Long An. Tôi hiện đang nhân viên văn phòng. Vì lý do công việc nên tôi đang tìm hiểu về việc bảo vệ chất lượng nước trong công trình thủy lợi. Tôi có một thắc mắc muốn hỏi Ban biên tập. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Bảo vệ chất lượng nước trong công trình thủy lợi được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn Ban biên tập. 

    • Bảo vệ chất lượng nước trong công trình thủy lợi được quy định được quy định tại Điều 46 Luật Thủy lợi 2017 có hiệu lực từ ngày 01/07/2018, theo đó:

      1. Tổ chức, cá nhân có trách nhiệm bảo vệ chất lượng nước trong công trình thủy lợi.

      2. Tổ chức, cá nhân cung cấp sản phẩm, dịch vụ thủy lợi trực tiếp bảo vệ chất lượng nước trong công trình thủy lợi, kiểm soát việc xả nước thải vào công trình thủy lợi.

      3. Tổ chức, cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ thủy lợi có trách nhiệm bảo vệ chất lượng nước trong quá trình sử dụng nước.

      Trên đây là tư vấn về bảo vệ chất lượng nước trong công trình thủy lợi. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Luật Thủy lợi 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn