Bảo vệ và phát triển bền vững tài nguyên rừng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/02/2017

Bảo vệ và phát triển bền vững tài nguyên rừng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi có một thắc mắc mong được Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Bảo vệ và phát triển bền vững tài nguyên rừng được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều đó? Tôi xin chân thành cám ơn tư vấn của Ban biên tập!

Ngọc Sương _ 097676***

    • Bảo vệ và phát triển bền vững tài nguyên rừng được quy định tại Điều 36 Luật bảo vệ môi trường 2014 như sau:

      Mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và các hoạt động khác tác động đến môi trường đất, nước, không khí và đa dạng sinh học liên quan đến rừng phải thực hiện theo quy định của Luật này và pháp luật về đa dạng sinh học, về bảo vệ và phát triển rừng và quy định của pháp luật có liên quan.

      Ngoài ra, việc bảo vệ và phát triển bền vững tài nguyên rừng còn phải tuân theo các quy định tại Luật bảo vệ và phát triển rừng 2004.

      Trên đây là quy định về bảo vệ và phát triển bền vững tài nguyên rừng. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Luật bảo vệ môi trường 2014.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn