Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/04/2018

Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Hoàng Long, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Hiện nay, việc biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. tôi xin chân thành cảm ơn! 

    • Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 15 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập Bản đồ hành chính các cấp do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường ban hành với nội dung như sau:

      - Biên tập kỹ thuật được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu nội dung và các yêu cầu kỹ thuật của biên tập khoa học đã được phê duyệt.

      - Biên tập kỹ thuật bao gồm các nội dung sau:

      + Thu thập, đánh giá tài liệu;

      + Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết;

      + Thiết kế thư viện ký hiệu, phân lớp các yếu tố nội dung.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp. Để hiểu hơn thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn