Cách tính điểm Chỉ số PEPI Bộ chỉ số đánh giá kết quả bảo vệ môi trường của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/11/2019

Cách tính điểm Chỉ số PEPI Bộ chỉ số đánh giá kết quả bảo vệ môi trường của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được quy định thế nào? Cảm ơn!

    • Theo Điều 1 Quyết định 2782/QĐ-BTNMT năm 2019 ' onclick="vbclick('68533', '311444');" target='_blank'>Điều 1 Quyết định 2782/QĐ-BTNMT năm 2019 về Bộ chỉ số đánh giá kết quả bảo vệ môi trường của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thì nội dung này được quy định như sau:

      Chỉ số PEPI có số điểm tối đa là 100 điểm, được xác định tử số điểm đạt được của các chỉ số thành phần và trọng số của Bộ chỉ số theo công thức sau:

      PEPI = SDi.Wi = PEPII + PEPIII

      Trong đó:

      i là các chỉ số thành phần của Bộ chỉ số (i = 1 đến 27).

      Di là điểm đạt được của chỉ số thành phần i.

      Wi là trọng số của chỉ số thành phần i; Swi = 1.

      PEPII là số điểm đạt được của các chỉ số đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ về bảo vệ môi trường (điểm đạt được của các chỉ số nhóm I); có số điểm tối đa là 70 điểm.

      PEPIII là số điểm đạt được của chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của người dân về chất lượng môi trường sống (điểm đạt được của chỉ số nhóm II); có số điểm tối đa là 30 điểm.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn