Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp

26/04/2022

Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Thanh Quý, hiện tôi đang sinh sống và học tập tại Bình Dương. Trong quá trình học tập tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Khi xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp thì nội dung cập nhật kết quả điều tra được thực hiện như thế nào? Vấn đề này đucợ quy định tại văn bản pháp luật nào. Mong sớm nhận được sự phản hồi và xin chân thành cảm ơn Ban biên tập!

    • Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp
      (ảnh minh họa)
    • Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 24 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập bản đồ hành chính các cấp do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường ban hành với nội dung như sau:

      - Chuyển vẽ lên bản tác giả dạng số các kết quả điều tra hiện chỉnh thực địa và từ các tài liệu khác thu thập được ở địa phương.

      - Các nội dung được cập nhật bổ sung phải đạt các yêu cầu:

      + Đảm bảo độ chính xác của bản đồ thành lập;

      + Đảm bảo tính chuẩn xác và đầy đủ theo kết quả điều tra thực địa;

      + Đảm bảo tính thống nhất với các nội dung đã có trên bản đồ.

      Trên đây là nội dung trả lời về việc Cập nhật kết quả điều tra trong xây dựng bản tác giả dạng số bản đồ hành chính các cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn