Có được gia hạn huấn luyện nghiệp vụ PCCC?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/06/2019

Cho em hỏi: Giấy huấn luyện nghiệp vụ PCCC hết hạn xin gia hạn tiếp được không ạ? Cảm ơn!

    • Có được gia hạn huấn luyện nghiệp vụ PCCC?
      (ảnh minh họa)
    • Điểm b Khoản 5 Điều 16 Thông tư 66/2014/TT-BCA quy định:

      Trường hợp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy bị rách, cũ nát hoặc bị mất, hết thời hạn sử dụng thì phải có đơn đề nghị xin đổi, cấp lại.

      Thời gian cấp, đổi, cấp lại giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy là 05 ngày làm việc, kể từ ngày có kết quả kiểm tra đạt yêu cầu hoặc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị xin đổi, cấp lại.

      Như vậy, nếu giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy hết hạn sử dụng thì bạn làm đơn đề nghị xin cấp lại giấy đến Cảnh sát PCCC. Sau khi kiểm tra đạt yêu cầu trong 5 ngày làm việc, Cảnh sát PCCC sẽ cấp lại giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy cho bạn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn