Cơ quan nào có thẩm quyền cung cấp, xác nhận nguồn gốc của thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/04/2020

Cơ quan nào có thẩm quyền cung cấp, xác nhận nguồn gốc của thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn? Trích dẫn văn bản mới nhất. Cảm ơn! 

    • Theo Khoản 9 Điều 1 Nghị định 48/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('6B6B6', '321944');" target='_blank'>Điều 1 Nghị định 48/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 01/06/2020) sửa đổi Nghị định 38/2016/NĐ-CP thì nội dung này được quy định như sau:

      Cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền cung cấp, xác nhận nguồn gốc của thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn gồm:

      1. Cơ quan quản lý cơ sở dữ liệu khí tượng thủy văn.

      2. Tổ chức sự nghiệp công lập về khí tượng thủy văn thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.

      3. Cơ quan, tổ chức, cá nhân là chủ quản lý trạm khí tượng thủy văn chuyên dùng.

      4. Cơ quan, tổ chức, cá nhân khác sở hữu thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn đã được cơ quan, tổ chức có chức năng kiểm tra, đánh giá chất lượng theo quy định của pháp luật.

      Như vậy, theo quy định trên có 4 nhóm cơ quan thực hiện hoạt động cung cấp, xác nhận nguồn gốc của thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn.

      Trên đây là nội dung hỗ trợ về Cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền cung cấp, xác nhận nguồn gốc của thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn