Công tác tổ chức thực hiện của Các đơn vị trực thuộc Bộ trong Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030 như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/06/2022

Công tác tổ chức thực hiện của Các đơn vị trực thuộc Bộ trong Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030 như thế nào? Công tác tổ chức thực hiện của trong Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030 như thế nào? Nhờ anh chị tư vấn, cảm ơn anh chị.

    • Công tác tổ chức thực hiện của Các đơn vị trực thuộc Bộ trong Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030 như thế nào?

      Tại Tiểu mục 4 Mục III Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 ban hành kèm theo Quyết định 1083/QĐ-BTNMT năm 2022 ' onclick="vbclick('7D8FE', '366206');" target='_blank'>Quyết định 1083/QĐ-BTNMT năm 2022 có quy định về công tác tổ chức thực hiện của tổng cục khí tượng thủy văn trong Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030 như sau:

      4. Các đơn vị trực thuộc Bộ

      a) Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ căn cứ vào Kế hoạch này để triển khai các nhiệm vụ đảm bảo chất lượng và tiến độ theo yêu cầu.

      b) Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu thấy cần sửa đổi, bổ sung những nội dung cụ thể của Kế hoạch, các cơ quan, đơn vị báo cáo, kiến nghị với Bộ Tài nguyên và Môi trường (qua Tổng cục Khí tượng Thủy văn) để xem xét, xử lý.

      c) Định kỳ hằng năm, các đơn vị tiến hành đánh giá, báo cáo Bộ (qua Tổng cục Khí tượng Thủy văn) về kết quả thực hiện để tổng hợp.

      Công tác tổ chức thực hiện của trong Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030 như thế nào?

      Tại Tiểu mục 5 Mục III Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 ban hành kèm theo Quyết định 1083/QĐ-BTNMT năm 2022 ' onclick="vbclick('7D8FE', '366206');" target='_blank'>Quyết định 1083/QĐ-BTNMT năm 2022 có quy định về công tác tổ chức thực hiện của trong Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030 như sau:

      5. Đề nghị các Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương

      a) Căn cứ vào điều kiện thực tiễn, nhu cầu của địa phương và vận dụng Kế hoạch này để xây dựng kế hoạch thực hiện Quyết định số 1970/QĐ-TTg ngày 23/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển Ngành Khí tượng Thủy văn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 theo thẩm quyền chức năng, nhiệm vụ được giao.

      b) Chủ động phối hợp với các cơ quan có liên quan tham mưu cơ quan nhà nước có thẩm quyền bố trí ngân sách địa phương chi cho hoạt động khí tượng thủy văn phục vụ địa phương theo quy định của pháp luật.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn