Công trình tìm kiếm thăm dò, phát triển mỏ và khai thác dầu khí là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/01/2018

Công trình tìm kiếm thăm dò, phát triển mỏ và khai thác dầu khí là gì? Xin chào Ban biên tập, em là Ngọc Đức, sinh viên năm nhất trường Đại học Mỏ địa chất. Cho em hỏi công trình tìm kiếm thăm dò, phát triển mỏ và khai thác dầu khí được pháp luật định nghĩa như thế nào? Em có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

    • Theo quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quyết định 49/2017/QĐ-TTg' onclick="vbclick('5A67A', '222145');" target='_blank'>Khoản 1 Điều 4 Quyết định 49/2017/QĐ-TTg về thu dọn công trình, thiết bị và phương tiện phục vụ hoạt động dầu khí do Thủ tướng Chính phủ ban hành. Có định nghĩa về công trình tìm kiếm thăm dò, phát triển mỏ và khai thác dầu khí như sau:

      Công trình tìm kiếm thăm dò, phát triển mỏ và khai thác dầu khí” là các phương tiện nổi, tổ hợp các thiết bị, các kết cấu công trình được xây dựng, trang bị và lắp đặt cố định, tạm thời trên đất liền, vùng biển để phục vụ các hoạt động tìm kiếm thăm dò, phát triển mỏ và khai thác dầu khí.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về khái niệm công trình tìm kiếm thăm dò, phát triển mỏ và khai thác dầu khí. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vế vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 49/2017/QĐ-TTg.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn