Điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy đối với hộ gia đình

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/03/2019

Mọi người hãy giải đáp giúp tôi thắc mắc sau đây: Điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy đối với hộ gia đình được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin cảm ơn!

    • Tại Điều 9 Nghị định 79/2014/NĐ-CP hướng dẫn Luật Phòng cháy và chữa cháy và Luật Phòng cháy và chữa cháy sửa đổi do Thủ tướng Chính phủ ban hành có quy định về điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy đối với hộ gia đình như sau:

      - Nơi đun nấu, nơi thờ cúng, nơi có sử dụng nguồn lửa, nguồn nhiệt, thiết bị sinh lửa, sinh nhiệt, hệ thống điện, thiết bị sử dụng điện phải bảo đảm an toàn về phòng cháy và chữa cháy.

      - Tài sản, vật tư, chất cháy phải được bố trí, sắp xếp, bảo quản và sử dụng đúng quy định an toàn về phòng cháy và chữa cháy.

      - Có phương tiện chữa cháy phù hợp với đặc điểm hoạt động và điều kiện của từng hộ gia đình.

      Trên đây là nội dung giải đáp về điều kiện an toàn về phòng cháy và chữa cháy đối với hộ gia đình.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn