Điều kiện về máy móc, thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực tài nguyên nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/10/2016

Điều kiện về máy móc, thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực tài nguyên nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang muốn đầu tư về lĩnh vực khai thác nước. Ban biên tập có thể tư vấn giúp tôi điều kiện về máy móc, thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực tài nguyên nước được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định điều đó? Mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin cám ơn!

    • Điều kiện về máy móc, thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực tài nguyên nước được quy định tại Điều 10 Nghị định 60/2016/NĐ-CP quy định điều kiện đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường như sau:

      1. Máy móc, thiết bị chuyên dùng hiện có hoặc đi thuê phải đảm bảo số lượng, chất lượng, tính năng kỹ thuật phù hợp với nội dung hạng mục công việc.

      2. Trường hợp máy móc, thiết bị yêu cầu phải có kiểm định chất lượng theo quy định thì phải có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng do cơ quan có thẩm quyền cấp.

      3. Trường hợp đề án, dự án có hạng mục thi công công trình khoan nước dưới đất thì máy khoan, thiết bị thi công khoan phải đáp ứng yêu cầu đối với quy mô hành nghề và an toàn lao động theo quy định.

      Trên đây là quy định về điều kiện về máy móc, thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực tài nguyên nước. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 60/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn