Ghi nhận sự cố của phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/03/2020

Hiện đang công tác tại Sở Tài nguyên và Môi trường của huyện. Tôi có thắc mắc cần hỗ trợ như sau: Phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường được ghi nhận sự cố như thế nào?. Xin cảm ơn

    • Tại Khoản 2 Điều 11 Thông tư 20/2019/TT-BTNMT' onclick="vbclick('694FA', '318907');" target='_blank'>Điều 11 Thông tư 20/2019/TT-BTNMT quy định về việc ghi nhận sự cố của phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường, cụ thể như sau:

      - Ghi nhận sự cố:

      + Các bước thực hiện

      Ghi nhận sự cố. Xác minh sự cố.

      Cập nhật danh mục sự cố.

      + Sản phẩm

      Danh mục sự cố (theo mẫu VH.02).

      Bên cạnh đó, tại Khoản 3,4 Điều này còn quy định như sau:

      - Phân tích sự cố:

      + Các bước thực hiện

      Phân loại, đối chiếu danh mục sự cố.

      Phân tích các nguyên nhân có thể gây ra sự cố.

      Đề xuất giải pháp khắc phục sự cố.

      + Sản phẩm

      Báo cáo phân tích và đề xuất giải pháp khắc phục sự cố (theo mẫu VH.03).

      - Khắc phục sự cố:

      + Các bước thực hiện

      Nghiên cứu giải pháp được đề xuất.

      Thực hiện giải pháp khắc phục.

      Kiểm tra hệ thống sau khi thực hiện giải pháp khắc phục.

      Cập nhật danh mục sự cố.

      + Sản phẩm

      Báo cáo khắc phục sự cố (theo mẫu VH.04).

      Ban biên tập phản hồi.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn