Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về ATTP hết hạn thì có được gia hạn không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/08/2021

Xin được hỏi, giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về ATTP hết hạn thì có được gia hạn hay không?

    • Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về ATTP hết hạn thì có được gia hạn không?
      (ảnh minh họa)
    • Theo Điểm 11 Công văn 5845/BCT-KHCN năm 2013 ' onclick="vbclick('3609D', '347568');" target='_blank'>Công văn 5845/BCT-KHCN năm 2013 có quy định như sau:

      Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở, người trực tiếp sản xuất, kinh doanh hoặc danh sách các cán bộ của cơ sở trực tiếp sản xuất, kinh doanh do cơ quan có thẩm quyền được Bộ Công Thương chỉ định cấp theo quy định và có thời hạn trong vòng 01 năm kể từ ngày cấp.

      Như vậy, thời hạn Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm là 01 năm kể từ ngày cấp. Hiện nay, không có quy định gia hạn về Giấy xác nhận này. Do đó, khi hết hạn thì đơn vị có thể liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để thực hiện làm lại.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn