Hệ thống bảo đảm an ninh nguồn phóng xạ của cơ sở gồm những nội dung gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/05/2021

Cho hỏi: Theo quy định hiện hành thì hệ thống bảo đảm an ninh nguồn phóng xạ của cơ sở gồm những nội dung gì? Mong sớm nhận hồi đáp.

    • Hệ thống bảo đảm an ninh nguồn phóng xạ của cơ sở gồm những nội dung quy định tại Phần II của Thông tư 01/2019/TT-BKHCN' onclick="vbclick('65D1C', '341771');" target='_blank'>Thông tư 01/2019/TT-BKHCN, cụ thể như sau:

      Hệ thống bảo đảm an ninh nguồn phóng xạ phải bao gồm các nội dung sau:

      - Lực lượng an ninh: Nêu số lượng và vị trí lực lượng bảo vệ đối với từng ca làm việc trong và ngoài giờ hành chính; tần suất tuần tra, số lượng nhân viên thực hiện tuần tra.

      - Danh mục các thiết bị an ninh, trong đó bao gồm tên, số lượng, mô tả đặc trưng, thông số kỹ thuật của từng thiết bị, sơ đồ lắp đặt của các thiết bị an ninh. Cụ thể bao gồm:

      + Hệ thống camera giám sát (nếu có) để đánh giá tình trạng của khu vực kiểm soát an ninh cũng như kiểm soát lối ra vào của khu vực kiểm soát an ninh;

      + Tường bao, cửa, khóa, hàng rào, tủ chứa, thiết bị chứa nguồn nếu thiết bị đó không thể di chuyển hoặc cần nhiều thời gian để tháo nguồn ra khỏi thiết bị.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn