Hình thức khen thưởng đối với phong trào thi đua ngành TN&MT thực hiện văn hóa công sở

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/10/2019

Tôi đang tìm hiểu các quy định về phong trào thi đua. Cho tôi hỏi hình thức khen thưởng đối với phong trào thi đua ngành TN&MT thực hiện văn hóa công sở được quy định như thế nào?

    • Theo quy định tại Quyết định 2497/QĐ-BTNMT năm 2019' onclick="vbclick('68053', '308531');" target='_blank'>Quyết định 2497/QĐ-BTNMT năm 2019 thì hình thức khen thưởng đối với phong trào thi đua ngành TN&MT thực hiện văn hóa công sở như sau:

      2.1. Hàng năm, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp căn cứ kết quả triển khai tổ chức thực hiện Phong trào thi đua làm cơ sở, nội dung cơ bản để đánh giá thi đua và bình xét khen thưởng cho các đơn vị thuộc ngành tài nguyên và môi trường (mỗi đơn vị đề nghị tối đa 02 tập thể hoặc cá nhân đề nghị Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường xem xét tặng Bằng khen).

      2.2. Khen thưởng sơ kết, tổng kết Phong trào thi đua:

      - Khen thưởng sơ kết:

      Các cơ quan, đơn vị tiến hành sơ kết, xét khen thưởng theo thẩm quyền đối với các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc và lựa chọn tối đa 02 tập thể hoặc cá nhân tiêu biểu đề nghị Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường tặng Bằng khen (đối với Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ sẽ căn cứ vào hướng dẫn của Ban Thi đua-Khen thưởng Trung ương).

      - Khen thưởng tổng kết:

      Các cơ quan, đơn vị tiến hành tổng kết, xét khen thưởng theo thẩm quyền đối với các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc và lựa chọn tối đa 02 tập thể hoặc cá nhân tiêu biểu nhất đề nghị Bộ Tài nguyên và Môi trường xem xét tặng Bằng khen (đối với Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương Lao động hạng III của Chủ tịch nước sẽ căn cứ vào hướng dẫn của Ban Thi đua- Khen thưởng Trung ương).

      Quy trình, thủ tục khen thưởng thực hiện theo quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng.

      Trên đây là quy định về hình thức khen thưởng đối với phong trào thi đua ngành TN&MT thực hiện văn hóa công sở.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn