Hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của Thư viện Bộ Tài nguyên và Môi trường

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/09/2019

Theo tôi được biết Bộ Tài nguyên môi trường vừa ban hành văn bản mới quy chế quản lý và hoạt động thư viện. Tôi hiện đang nghiên cứu về hoạt động thư viện này, cho tôi hỏi: Hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của Thư viện Bộ Tài nguyên và Môi trường được giải thích như thế nào?

    • Hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của Thư viện Bộ Tài nguyên và Môi trường
      (ảnh minh họa)
    • Hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của Thư viện Bộ Tài nguyên và Môi trường được giải thích tại Khoản 1 Điều 2 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 2350/QĐ-BTNMT năm 2019, cụ thể như sau:

      Hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của Thư viện Bộ Tài nguyên và Môi trường là những hoạt động được thực hiện theo quy tắc, quy trình của nghiệp vụ thư viện theo quy định hiện hành, bao gồm: xây dựng vốn tài liệu; xử lý tài liệu; tổ chức bộ máy tra cứu; tổ chức tài liệu; bảo quản tài liệu; kiểm kê, thanh lọc tài liệu; tổ chức dịch vụ thư viện; biên soạn ấn phẩm thông tin thư viện; hoạt động truyền thông, vận động; thống kê thư viện.

      Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn