Hợp đồng dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý rác sinh hoạt

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/10/2016

Hợp đồng dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý rác sinh hoạt được quy định như thế nào? Bạn đọc Trương Thị Quỳnh Anh, địa chỉ mail truongthi****@gmail.com hỏi: Cậu tôi làm trong một công ty chuyên xử lý rác thải, bộ phận khách hàng. Câu tôi nói có nhiều loại HĐ xử lý trách khác nhau. Cho tôi hỏi: Hợp đồng dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý rác sinh hoạt được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp tôi. Xin cám ơn!

    • Nội dung mà bạn hỏi liên quan tới Hợp đồng dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt (rác sinh hoạt) được quy định tại Nghị định 38/2015/NĐ-CP về quản lý chất thải và phế liệu (Có hiệu lực từ ngày 15/06/2015), theo đó:

      1. Các loại hợp đồng:

      a) Hợp đồng dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt;

      b) Hợp đồng dịch vụ thu gom, vận chuyển chất thải rắn sinh hoạt;

      c) Hợp đồng dịch vụ xử lý chất thải rắn sinh hoạt.

      2. Bộ Xây dựng hướng dẫn mẫu hợp đồng thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt.

      (Điều 24 Nghị định 38/2015/NĐ-CP)

      Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về Hợp đồng dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý rác sinh hoạt, được quy định tại Nghị định 38/2015/NĐ-CP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn