Lập hồ sơ quản lý rừng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/01/2019

Xin chào, tôi đang công tác tại Hạt Kiểm lâm của tỉnh Kon Tum. Được biết Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa mới ban hành văn bản về điều tra theo dõi diễn biến rừng. Anh chị cho tôi hỏi việc lập hồ sơ quản lý rừng được quy định như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi.

    • Tại Điều 31 Thông tư 33/2018/TT-BNNPTNT, quy trình lập hồ sơ quản lý rừng như sau:

      1. Hồ sơ quản lý rừng của chủ rừng:

      - Hồ sơ quản lý rừng của chủ rừng nhóm I được lập theo Biểu số 11 Phụ lục III kèm theo Thông tư này, trong đó sơ đồ vị trí thửa đất được trích lục từ bản đồ kết quả kiểm kê rừng cấp xã;

      - Hồ sơ quản lý rừng của chủ rừng nhóm II được lập theo Biểu số 12 Phụ lục III kèm theo Thông tư này.

      2. Hồ sơ quản lý rừng theo đơn vị hành chính, bao gồm:

      - Sổ quản lý rừng: cấp xã, theo Biểu số 13 Phụ lục III kèm theo Thông tư này; cấp huyện, theo Biểu số 14 Phụ lục III kèm theo Thông tư này; cấp tỉnh, theo Biểu số 15 Phụ lục III kèm theo Thông tư này;

      - Hệ thống bản đồ kết quả kiểm kê rừng các cấp, theo quy định tại khoản 1 Điều 30 của Thông tư này;

      - Hệ thống biểu kết quả kiểm kê rừng, theo quy định tại điểm b khoản 7 Điều 26 của Thông tư này.

      Trên đây là quy định về lập hồ sơ quản lý rừng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn